Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Thuốc uống trị bệnh lậu có hiệu quả không?

Lậu là chứng bệnh nguy hiểm trong top bệnh xã hội có mức độ lây lan nhanh chóng và gặp ở bất kỳ ai, ở độ tuổi nào. Có rất nhiều người cách điều trị bệnh lậu hiệu tại nhà như là dùng thuốc trị bệnh lậu hay các bài thuốc dân gian…. Vậy thuốc uống trị bệnh lậu có hiệu quả không? Là vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm.

Thuốc uống trị bệnh lậu có hiệu quả không
Thuốc uống trị bệnh lậu có hiệu quả không

Thuốc uống trị bệnh lậu có hiệu quả không?


Khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây nên bệnh lậu do quá trình quan hệ tình dục với người bị bệnh mà không sử dụng bao cao su.

Giai đoạn ủ bệnh thường rất nhanh bởi vì vi khuẩn lậu cứ 15 phút lại phân chia tế bào 1 lần nên chúng gia tăng nhanh về số lượng. Ở bạn nam, dấu hiệu nhận biết của căn bệnh lậu được biểu hiện rõ rệt hơn chị em phụ nữ chính vì thế nên việc nhận biết và phát hiện cũng có phần dễ dàng hơn nhiều.

Giả dụ không có cách điều trị bệnh lậu đúng biện pháp, bệnh có khả năng gây ra những tác hại khôn lường ảnh hưởng đến sức khỏe. Cần phải đến cơ sở y tế lập tức để điều trị bệnh ngay khi phát hiện có những dấu hiệu của bệnh lý.

Dựa vào những chuẩn đoán lâm sàng thông qua thăm khám mà một vài y bác sĩ B.sĩ có thể đưa ra phương án chữa trị thích hợp cho bạn. Hiện tại, bệnh lậu chủ yếu được chữa trị bằng phương pháp nội khoa dùng thuốc kháng sinh liều cao. Tuy vậy, việc trị dùng thuốc chỉ sẽ triệt tiêu được lậu cầu mà không hề giúp  cho những vết thương được hồi phục.

Theo những chuyên gia của phòng khám Thủ Dầu 1, trong điều trị bệnh các bác sĩ  thường kết hợp thêm thuốc Đông y để giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc nhằm rút ngắn thời gian, nhanh lành.


Đa khoa Thủ Dầu Một - địa chỉ chữa bệnh lậu hiệu quả nhất Bình Dương
Đa khoa Thủ Dầu Một - địa chỉ chữa bệnh lậu hiệu quả nhất Bình Dương

Trên thị trường thời gian này, có bán rất nhiều loại thuốc đều quảng cáo có công dụng trị bệnh lậu. Vì thế bản thân người bệnh phải áp dụng dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ trường hợp không đúng sẽ  dẫn đến biến chứng khiến bệnh lý tình trầm trọng hơn.


Ngoài điều trị bệnh lậu với thuốc bổ sung người mắc bệnh có thể tham khảo thêm những phương pháp trị lậu dùng công nghệ DHA, giúp bạn nhanh chóng xóa bỏ bệnh lậu nguy hại. Với nhiều ưu điểm đột phá so với phương thức chữa bệnh truyền thống như:

Chức năng định vị chính xác bộ phận mầm vấn đề, tiêu diệt khỏi vi khuẩn với giúp một vài nguy hại được lành.

không cần phải thủ thuật, không gây đau đớn, không làm chảy máu, ra về luôn trong ngày mà không làm cần phải nằm lại bệnh viện.

Hạn chế tái phát do năng lượng của nhiệt điện phá hủy nguyên thể DNA của vi rút mà không gây tổn hại vị trí xung quanh.

Tăng khả năng miễn dịch cùng với giúp quá trình trao đổi chất bên trong của thân thể diễn ra thuận lợi, người bị nhiễm bệnh nhanh chóng khỏi bệnh.

Nhưng dù  bạn muốn áp dụng bất kì phương thức nào thì cũng phải trải vào quy trình thăm khám và làm những xét nghiệm ở cơ sở y tế. Từ đấy, bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn lựa chọn và trả lời phương pháp phù hợp, không nên tự ý điều trị bệnh lậu tại nhà vì điều này mang lại nhiều tác hại.

>>> Tham khảo thêm:


Để thuận tiện trong cho quá trình điều trị, bạn có thể đến Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một là nơi điều trị đáng tin cậy, uy tín về những chứng bệnh nam khoa cùng các bệnh xã hội. Mọi thắc mắc Thuốc uống trị bệnh lậu có hiệu quả không? bạn có thể gọi tới hotline 0274 368 9588 hay trực tiếp đặt hẹn online thông qua tư vấn Miễn phí chúng tôi  nhanh chóng hồi âm cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét